Những lưu ý được Ecohome đã và đang áp dụng trên tất cả công trình nhằm tăng “tuổi thọ” cho nhà của bạn. Luôn đem đến cho khách hàng giải pháp xây dựng BỀN VỮNG, trải nghiệm KHÔNG GIAN SỐNG TỐT NHẤT với CHI PHÍ PHÙ HỢP NHẤT.

  1. Thi công móng:

    Móng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Muốn nền móng vững chắc cần phải lưu ý khi xây dựng. Vì đó là nền tảng nâng đỡ và quyết định cho sự bền vững cho cả công trình. Là kết cấu kỹ thuật xây dựng nằm dưới cùng của một ngôi nhà.

2. Công tác thép:

Công tác gia công lắp dựng cốt thép đúng với thiết kế chi tiết thép của cấu kiện và quy định chung của hồ sơ thiết kế của dự án công trình xây dựng là một trong như lưu ý xây nhà quan trọng.

3. Công tác xây tường:

Thi công xây tường là công đoạn rất quan trọng trong quá trình xây dựng nhà. Tường có chức năng trong việc bao che và ngăn cách các không gian bên trong và không gian thiên nhiên bên ngoài công trình với nhau. Cũng có chức năng trong việc bao che và phần chia các khu vực chức năng trong ngôi nhà với nhau.

4. Bảo dưỡng bê tông:

Theo như chuyên gia, việc bảo dưỡng bê tông sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt nẻ trong trong quá trình bê tông thủy hóa. Nếu được bảo dưỡng đúng kỹ thuật bê tông sẽ đảm bảo được độ bền, chắc chắn cho công trình.

5. Các lưu ý xây nhà khác:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fanpage Ecohome Đặt lịch thiết kế