Ngày nay ngôi nhà không chỉ là nơi “trú mưa tránh nắng” cho con người. Nó còn là một công trình mang tính nghệ thuật – nơi nuôi dưỡng tình cảm và kỷ niệm cho chúng ta. Vì thế, thiết kế thi công nhà phố 4 tầng đẹp và hiện đại đang là nhu cầu của rất nhiều gia đình.

Phối cảnh nhà phố 4 tầng
Phối cảnh nhà phố 4 tầng

Về phối cảnh kiến trúc, chủ đầu tư là một người khá hiện đại. Thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng phải toát lên nét đẹp phóng khoáng và mới mẻ.

Xem thêm: https://ecohomevn.net/tin-tuc/thi-cong-biet-thu-pho-thi-cong-xay-dung

Để thi ng nhà phố trọn gói chất lượng và đúng tiến độ thi ng cũng như dự toán chi phí. Cng tôi đã thực hiện theo quy trình bài bản. Trong mỗi giai đoạn thi ng đều có sự giám sát, kiểm tra chặt chẽ. Để kịp thời xử lý những sự cố không muốn có.

Thi công nhà phố 4 tầng
Hình ảnh thi công

Đội ngũ nhân ng của Ecohome đều là những người có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Vì thế mà ng đoạn hoàn thiện phần thô được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Thi công nhà phố 4 tầng
Hình ảnh thi công

Thi công nhà phố 4 tầng bao gồm gạch lát sàn, sơn nước, cầu thang, đèn led chiếu sáng, trần thạch cao, chậu rửa, thiết bị vệ sinh,… Mời các bạn tham khảo hình ảnh thực tế để nắm bắt thêm chi tiết.

Thi công nhà phố 4 tầng

Thi công nhà phố 4 tầng

Không gian ngủ của các bé cũng rất đơn giản và ấm áp. Với gam màu hồng cho các ng chúa trong nhà, gam màu xanh cho bé trai. Gam màu nhẹ này giúp các con thêm yêu thích hơn trong không gian sống này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fanpage Ecohome Đặt lịch thiết kế